Oppo R11 phiên bản Barcelona xuất hiện tại Việt Nam

Sau khi ra mắt quốc tế đầu tháng 8, Oppo R11 FC Barcelona Edition đã có mặt tại Việt Nam, với logo CLB Barcelona mạ vàng 18K.


R11 là smartphone cao cấp nhất trong dải sản phẩm của Oppo tại nhiều thị trường. Tại Việt Nam, model này chưa chính thức lên kệ, nhưng phiên bản R11 FC Barcelona Edition đã xuất hiện ở TP.HCM. Dòng R Series từng giúp Oppo đạt thị phần đứng 3 thế giới theo số liệu từ Stragety Analytics.


Phiên bản đặc biệt của Oppo R11 sỡ hữu mặt lưng kim loại với 2 tông màu xanh và đỏ đặc trưng của CLB Barcelona. Máy được làm ôm cong hai bên, hai dãy an-ten được chia làm 2 đường chạy song song ở cạnh trên và dưới của máy, tiệp với màu sơn xung quanh.


Huy hiệu của CLB Barcelona được mạ vàng 18K, bên dưới là dòng chữ “FC Barcelona Official Partner”. Dù là phiên bản giới hạn, nhưng máy không đánh số.


Bốn cạnh của R11 FC Barcelona Edition cũng được sơn phủ hai màu đặc trưng tương tự mặt lưng.


Ở cạnh dưới, R11 FC Barcelona Edition vẫn sử dụng cổng Micro USB, dải loa đơn và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Tuy không dùng giao tiếp USB-C, nhưng model này vẫn có công nghệ sạc nhanh VOOC.


Điểm đặc biệt nhất của Oppo R11 là cụm camera kép nằm ở mặt sau. Nó bao gồm một cảm biến 20 MP và một cảm biến 16 MP, có khả năng zoom 2X nhờ vào bộ xử lý hình ảnh Spectra ISP của Qualcomm. Bên cạnh khả năng zoom, Oppo R11 còn có chế độ “xóa phông” phù hợp với chụp chân dung.


Camera của R11 phiên bản Barcelona có độ phân giải 20 MP, đi kèm các bộ lọc làm mịn da tương tự những model chuyên selfie gần đây.


Thông số cấu hình của R11 phiên bản Barcelona tương tự R11 bản tiêu chuẩn với màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ AMOLED, chip Snpadragon 660 8 nhân, đồ hoạ Adreno 512, RAM 4GB, bộ nhớ 64 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM, mạng 4G, pin 3.000 mAh có sạc nhanh. 


Tại Việt Nam, R11 FC Barcelona Edition được trưng bày ở Brand shop của Oppo tại Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM để người dùng và fan của câu lạc bộ Barcelona đến trải nghiệm.


Màn giới thiệu R11 FC Barcelona Edition cũng nằm trong buổi ra mắt brand shop thứ 2 của Oppo tại TP.HCM. Cửa hàng trước đó đặt tại SC Vivo City, quận 7, TP.HCM.


Oppo Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở, là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu đầy đủ sản phẩm Oppo hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của Oppo, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.