Sắm Vivo trúng quà tặng tại Thế Giới Di Động mùa tựu trường

Tháng 8 này, khách hàng mua điện thoại Vivo tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động sẽ có cơ hội sở hữu xe tay ga Honda Vision và nhiều suất học bổng giá trị.

Cụ thể, từ 10/8 tới 31/8, khi mua các mẫu điện thoại Vivo tại Thế giới di động gồm: Vivo V5s, Y55s, Y53 khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng Vivo hấp dẫn gồm:loa, gậy selfie và móc dán điện thoại. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả góp 0% lãi suất hoặc nhận phiếu mua hàng trị giá từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng, tùy từng sản phẩm khi chọn thanh toán trực tiếp một lần.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội quay số trúng thưởng 3 xe Honda Vision và 22 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng diễn ra suốt chương trình lên đến hơn 300 triệu đồng.

Người trúng thưởng sẽ được xác định bằng vòng quay điện tử của Thế Giới Đi Động dựa vào số hoá đơn mua hàng. Thời gian công bố kết quả dự kiến là ngày 11/9. Thông tin trúng thưởng sẽ được công bố tại website công ty và thông báo cho khách hàng trúng giải.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mãi lên đến hơn 300 triệu đồng.

Vivo V5s đang dần khẳng định vị thế của một “chiến binh” selfie đáng gờm trong phân khúc tầm trung. Đáng chú ý là camera trước có độ phân giải lên đến 20 MP và hiệu ứng ánh trăng - “Moonlight Flash” độc quyền, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, Vivo trang bị tính năng selfie nhóm Panorama trên Vivo V5s giúp mở rộng góc selfie mà không lo ảnh bị méo góc. Bên cạnh đó, camera sau có độ phân giải 13 MP cùng chế độ chụp nhiều khung hình liên tiếp sẽ tạo ra bức ảnh Ultra HD lên tới 52 MP.

Khách hàng mua Vivo V5s tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị.

Máy được trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng đến 256 GB bằng thẻ MicroSD giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 6.0. Màn hình lớn 5,5 inch, bề mặt cong 2,5D giúp hiển thị đúng kích thước và tạo hiệu ứng ấn tượng. Đặc biệt, màn hình được làm bằng kính cường lực Corning Gorilla có khả năng chống mòn, chống trầy xước và va đập.