Quà tặng gỗ khắc laser

Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu và giúp các bạn nắm bắt được thông tin về sản phẩm quà tặng gỗ khắc laser, qua đó giúp các bạn nhận định là chọn lựa được sản phẩm phù hợp, chính xác nhất.

Quà tặng gỗ khắc laser là gì ?

Những sản phẩm đồ gỗ được sử dụng làm các loại quà tặng nhằm phục vụ cho mục đích của người tặng, chúng thường được khắc chữ, khắc tên, logo, hình ảnh bằng laser với các loại máy khắc laser nên được gọi là quà tặng gỗ khắc laser.
quà tặng gỗ khắc laser

Đặc điểm của quà tặng gỗ khắc laser
Mỗi món quà điều mang theo những đặc điểm riêng, và không chỉ các món quà khác mà quà tặng bằng gỗ khắc laser cũng vậy. Chúng cũng đem theo những đặc điểm riêng để dễ dàng so sánh và phân biệt với các loại sản phẩm khác. Chúng ta hãy điểm qua về những đặc điểm này một chút nhé : 
  • Chúng được làm bằng vật liệu gỗ là chủ yếu : Cũng giống như các món quà khác, ví dụ như món quà kim loại thường được làm chủ yếu bằng các kim loại, sắt, thép, inox hoặc các kim loại khác. Món quà bằng nhựa dẽo thì được làm từ nhựa dẽo lên tới hơn 95%. Món quà của gỗ cũng vậy, chúng cũng được làm bằng gỗ và lên tới hơn 90%, còn lại có thể là những chi tiết từ kim loại, nhựa hay một số nguyên liệu khác.
  • Bề mặt những món quà láng mịn, mềm mại : Bởi được làm từ gỗ, lại trải qua một quá trình gia công, đặt biệt là sử dụng các loại máy móc như máy bào, máy tiện, nên bề mặt của những sản phẩm được gia công một cách láng mịn, sờ vào không bị thô ráp, không bị cứng nhắc mà có cảm giác mềm mại, không bị xướt tay.
  • Bề mặt được khắc bằng laser : Bởi tên gọi của chúng có chứa từ "khắc laser", nên bắt buột chúng phải là những sản phẩm được khắc bằng phương pháp laser. Có thể là khắc hình, khắc logo, khắc tên, cũng có thể là khắc những câu chữ, câu thơ, miễn sao khắc bằng laser là được. Và dĩ nhiên, mục đích của việc khắc chính là giúp sản phẩm thêm đem và ý nghĩa hơn. Do vậy, khi khắc cần chú ý đến kích thước, hình dáng của nét khắc sao cho phù hợp, hợp lý và đẹp nhất.
  • Rất an toàn : Gỗ xuất phát từ tự nhiên, đây là điều mà ai cũng biết. Mà một thứ xuất phát từ tự nhiên, chắc chắn rằng chúng sẽ có những đặc điểm của thiên nhiên : Có mùi gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác hòa hợp thiên nhiên hơn, an toàn với môi trường, người sử dụng.
  • Đa dạng và phong phú : Bởi chỉ cần là những sản phẩm được khắc laser thì có thể gọi và xếp chúng vào nhóm này, cho nên những món quà của nhóm rất đa dạng, phong phú. Chúng phong phú không chỉ bởi chúng loại, mà còn phong phú bởi hình dáng và kích thước. Hiên nay trên thị trường có rất nhiều món quà tặng gỗ như móc khóa gỗ, usb gỗ, lịch gỗ, bút gỗ, viết gỗ, hộp đựng bút bằng gỗ, hộp gỗ với những kích thước cũng như hình dáng khác nhau.

Mua quà tặng gỗ khắc laser ở đâu

Quà tặng gỗ khắc laser có thể sử dụng làm quà tặng vào rất nhiều dịp khác nhau, có thể làm quà tặng sinh nhật, thôi nôi, tri ân, quảng cáo và nhiều lĩnh vực ngày lễ khác. Vậy nên đây là món quà tuyệt vời, có giá trị và có ý nghĩa. Hiện nay, những món quà tặng gỗ này đang rất được ưa chuộng.
Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm này, thay vì việc phải kiếm tìm địa chỉ mất thời gian, nhưng giá cả và sản phẩm chưa chắc đã tốt, hãy gọi ngay đến : 0934 216 016  để được báo giá, tư vấn, hỗ trợ đúng sản phẩm các bạn cần mua. Xin chào và mong muốn hợp tác.